ไมโครซอฟท์มั่นใจ Xbox360 อยู่ได้นาน ไม่ต้องพัฒนาเครื่องใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553 , Posted by Nantana-it249 at 19:09


“ไมโครซอฟท์” มั่นใจเครื่องเกมคอนโซล Xbox360 มีวงจรชีวิตยาวไกล ยังไม่จำเป็นต้องพัฒนาเครื่องเกมรุ่นใหม่ เผยเตรียมเข้าสู่ยุคของเทคโนโลยีจับความเคลื่อนไหวด้วยอุปกรณ์ Project Natal ที่จะวางจำหน่ายปลายปี ค.ศ.2010
เดวิด ฮัฟฟอร์ด ผู้อำนวยการบริหารผลิตภัณฑ์ Xbox บริษัทไมโครซอฟท์ ระบุในงาน Consumer Electronics Show ที่ลาสเวกัสว่า ไมโครซอฟท์ไม่จำเป็นจะต้องเปิดตัวเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ เพราะเครื่องเกมคอนโซล Xbox360 เป็นเครื่องที่มีวงจรชีวิตยาวไกล

“ไมโครซอฟท์สามารถทำให้เครื่องเกมรุ่นนี้ทันสมัยได้เรื่อยๆ ด้วยการอัพเกรดซอฟต์แวร์ หรือแม้กระทั่งอัพเกรดฮาร์ดแวร์ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง Project Natal ตัวเครื่องเกมคอนโซล Xbox360 ถูกออกแบบมาให้มีวงจรชีวิตการใช้งานยาวนาน ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้วงจรชีวิตของ Xbox360 มาถึงครึ่งทางหรือยัง” เดวิด ฮัฟฟอร์ด กล่าว

“เราไม่อยากพูดว่าตอนนี้เทคโนโลยีกำลังหยุดนิ่ง แต่เราเชื่อมั่นว่าเรามีเครื่องเกมคอนโซลคุณภาพสูง เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับเทคโนโลยีที่เกินคาดเดา เรายืนอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อมุ่งเข้าสู่ยุคสมัยของ Project Natal” เดวิด ฮัฟฟอร์ด กล่าว

ทั้งนี้ “ไมโครซอฟท์” ได้เปิดเผยว่า เทคโนโลยีจับความเคลื่อนไหว Project Natal จะวางจำหน่ายในช่วงคริสต์มาสและเทศกาลวันหยุดปลายปี ค.ศ.2010 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้แสดงการทำงานของเครื่องดังกล่าวให้โลกได้รับรู้ใน งาน E3 ไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้ทีมพัฒนาจึงได้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาซอฟต์แวร์เกมขึ้นมารอง รับ

Currently have 0 ความคิดเห็น:

Leave a Reply

แสดงความคิดเห็น