ตะลึง!!! เครื่องเล่น MP3 เล็กที่สุดในโลก

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553 , Posted by sky_like at 13:36

ตะลึง!!! เครื่องเล่น MP3 เล็กที่สุดในโลก

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] แนวคิดในการทำให้ผลิตภัณฑ์เกิดความแตกต่างในตลาดก็คือ การทำให้มันมีขนาดเล็กสุดๆ ในขณะเดียวกันต้องตอบโจทย์การใช้งานได้อีกด้วย เพราะแก็ดเจ็ตหลายชิ้นเหมือนกันที่พอทำให้เล็กลง ปรากฎว่า มันกลับใช้งานไม่สะดวกเหมือนเคย ซึ่งสำหรับเครื่องเล่น MP3 ที่เล็กทีสุดหลายคนอาจจะนึกไปถึง iPod Shuffle 4G เชื่อไหมครับว่า มันยังมีที่เล็กกว่านั้น

Microsports MP3 Player เครื่องเล่นเอ็มพีสามรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Thanko บริษัททีชอบผลิตแก็ดเจ็ตที่มีความเป็นที่สุดออกมาฉกเงินในกระเป๋าผู้ชื่นชอบ อุปกรณ์ไฮเทคฯอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับเจ้าเครื่องเล่นเอ็มพีสามรุ่นนี้จะมีขนาดเพียง 16mm x 25mm x 22mm ใหญ่กว่าหูฟังเล็กน้อย น้ำหนักโดยรวมแค่ 8 กรัมเท่านั้น




ด้วยขนาดและน้ำหนักเพียงแค่นี้ ทำให้ผุ้สร้างได้ออกแบบให้มันมาพร้อมกับหูฟังหนึ่งข้างที่อยู่ติดกับตัว พร้อมที่คล้องหลังหู คล้ายชุดหูฟังบลูทูธ ในขณะที่บันตัวมันมีช่องเสียบสำหรับต่อหูฟังอีกข้างหนึ่งอ้อมไปดังหลังศรีษะ เพื่อรับฟังเสียงเพลงในระบบสเตอริโอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้สามารถสวมใส่มันขณะทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว สะดวกสบาย โดยไม่รู้สึกต้องรำคาญกับสายระโยงระยางไปมาเหมือนเครื่องเล่นเอ็ม พีสามรุ่นอื่นๆ โหลดเพลงผ่าน USB และชาร์จหนึ่งครั้งฟังต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมง รองรับไฟล์เพลงในฟอร์แมต MP3/WMA/WAV สำหรับเครื่องเล่นรุ่นน้มีให้เลือกสองความจุด้วยกันคือ 2GB และ 4GB ราคาประมาณ 4,980 เยน (ประมาณ 1,850 บาท) และ 6,980 เยน (ประมาณ 2,600 บาท) ตามลำดับ


Currently have 0 ความคิดเห็น:

Leave a Reply

แสดงความคิดเห็น