Konami ออกอีก 2 เกมใหม่ ลงเครื่องเล่น PSP

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553 , Posted by Professer at 16:59

“Ys: The Ark of Napishtim” และ “Street Supremacy” เป็นอีก 2 เกมใหม่ที่ทาง Konami แห่งญี่ปุ่นได้ผลิตออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกันสำหรับผู้ที่มีเครื่องเล่น PSP ทางฝ่ายจัดจำหน่ายก็ได้ออกมากล่าวถึงเนื้อหาของเกมทั้ง 2 ที่ได้จัดส่งไปขายทั่วภูมิภาคแล้ว





Street Supremacy เกมแนวรถแข่งแบบ head-to-head และเป็นเกมซีรี่ย์ล่าสุดของ Tokyo Highway Battle ซึ่งจะทำให้คุณได้เป็นเจ้าแห่งความเร็วบนท้องถนนผ่านทางโหมดที่มีอยู่ในเกมมากมาย รวมไปถึงการแข่งรถแบบทีมซึ่งคุณจะต้องชนะเข้าเส้นชัยให้ได้หรือไม่ก็เบียดคู่แข่งให้ตกขอบไปซะ รูปแบบรถภายในเกมได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องจากบริษัทรถชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น Nissan, Mitsubishi, Subaru เป็นต้น สามารถปรับแต่งรถได้ด้วยชิ้นส่วนต่างๆ ทั้งพ่นสี, สปอยเลอร์ และอีกมากมาย

ทางด้าน The Ark of Napishtim ซึ่งเคยพัฒนาลงในเครื่องเล่น PS2 ไปแล้วนั้นเป็นเกมแนว RPG ที่ยังคงใช้ชื่อเดิมอยู่ ตัวเอกของเรื่องก็ยังคงเป็นฮีโร่หัวแดง Adol Christin ซึ่งหลงเข้าไปอยู่ในเกาะที่ห้อมล้อมไปด้วยเรื่องราวลึกลับมากมาย ซึ่งเขาต้องต่อสู้ดิ้นรนหาทางกลับสู่บ้าน แต่ว่าในเวอร์ชั่นของเครื่องเล่น PSP นี้จะมีการเสริมเนื้อหาเพิ่มเติมจากที่เคยลงใน PS2 เช่น เพิ่ม minigame ต่างๆ, ข้อมูลตัวละคร, รวมไปถึงฉากต่างๆ






Currently have 0 ความคิดเห็น:

Leave a Reply

แสดงความคิดเห็น