อีรีดเดอร์ 2 จอ ท่องเว็บ ได้

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553 , Posted by Oil at 19:29

ก่อนหน้านี้ คุณผู่อ่านที่ติดตามเว็บไซต์ arip อยู่เป็นประจำคงจะจำได้ว่า ทางเว็บไซต์ได้เคยแนะนำ enTourage eDGe อีรีเดอร์ที่มี 2 หน้าจอ โดยหน้าจอหนึ่งเป็นเทคโนโลยี "อีอิงค์" เอาไว้อ่านอีบุ๊ก ส่วนอีกหน้าจอหนึ่งเป็น LCD ที่สามารถใช้งานแบบ"แท็บเล็ต" เอาไว้ใช้ท่องเว็บได้ด้วย

ต้อง ยอมรับว่า กระแสเครื่องอ่านอิเล็กทรอนิกส์ (eReader) ค่อนข้างบูมมากๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะยอดขายที่ถล่มทลายในช่วงวันหยุดปลายปีที่แล้ว จนผู้ผลิตบางรายต้อง เสียโอกาสไปอย่างเช่น Nook ของ B&N ในบรรดาเครื่องอ่านอีบุ๊กหลายๆ รุ่นที่ออกมาในตลาด มีเครื่องอ่านฯรุ่นหนึ่งที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าชื่อว่า enTourage eDGe ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นเครื่องอ่านรุ่นแรกทีมีสองหน้าจอที่ใช้เทคโนโลยีต่างกัน ทำให้มัน มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายตั้งแต่ อีรีเดอร์ เน็ตบุ๊ก โน้ตแพด (เขียนได้แบบแท็บเล็ต) และออดิโอ/วิดีโอบุ๊ก นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้มันอ่านอีบุ๊ก ท่องเน็ต ดูหนัง หรือฟังเพลงได้นั่นเอง...ว้าว!!!

สำ หรับอีบุ๊กจะสามารถโหลดเข้าไปอ่านในเครื่องผ่านทางการ์ดหน่วยความจำ SD แฟลชไดรฟ์ หรือถ่ายโอนจากพีซี หรือแม็คผ่านทางพอร์ตมินิยูเอสบีก็ได้ eDGe จะมีขนาดของหน้าจออีอิงค์ 9.7 นิ้วที่สามารถแสดงผลที่ความละเอียด 1200 x 825 ส่วนหน้าจอสีที่เป็น LCD จะมีขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android ในส่วนของการเชือมต่อไร้สาย Wi-Fi จะเป็นเวอร์ชันถัดไป ส่วนตอนนี้มันจะสนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สายผ่านโมเด็มโมบาย HSDPA หรือ EVD สตอเรจสำหรับจัดเก็บอีบุ๊ก 3GB แบตเตอรี่สามารถทำงานได้ 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง eDGe มีให้เลอืก 4 สีด้วยกันคือ น้ำเงิน ขาว ดำ และแดง สามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนนราคา 490 เหรียญฯ (ประมาณ 16,500 บาท) วางตลาดกุมภาพันธ์ ศกนี้

Currently have 0 ความคิดเห็น:

Leave a Reply

แสดงความคิดเห็น